Thiếu nữ xinh đẹp hóa “quái vật” do dị ứng thuốc(st)

Admin 09/01/2018

 Sau khi dùng thuốc, cô gái bị bỏng nặng khắp người, cơ thể xinh đẹp bị hủy hoại toàn bộ và cơ hội sống sót chỉ còn lại khoảng 10%.

Hình ảnh xinh đẹp của Leanne Howes trước khi bị bệnh

Hình ảnh xinh đẹp của Leanne Howes trước khi bị bệnh

 
 

Hình ảnh xinh đẹp của Leanne Howes trước khi bị bệnh

Leanne Howes, 17 tuổi, sống tại Norwich, miền đông nước Anh. Sau khi uống 150mg Zantac Ranitidine để điều trị chứng ợ nóng vào tháng 9/2013, Leanne bị dị ứng với thuốc, mắc phải hội chứng Stevens-Johnson. Toàn bộ cơ thể cô bị đốt cháy, đóng vảy và rụng đi. Hiện Leanne chỉ còn lại 10% cơ hội sống sót.

Còn đây là những hình ảnh kinh hoàng sau khi bị dị ứng thuốc

Còn đây là những hình ảnh kinh hoàng sau khi bị dị ứng thuốc

Toàn bộ phần da trên cơ thể phồng rộp, các nốt phòng to bằng quả bóng tennis

Toàn bộ phần da trên cơ thể phồng rộp, các nốt phòng to bằng quả bóng tennis

Tóc, lông mi, lông mày, móng chân móng tay bị rụng, cô cảm giác mình như những con quái vật trong các bộ phim Halloween

Tóc, lông mi, lông mày, móng chân móng tay bị rụng, cô cảm giác mình như những con quái vật trong các bộ phim Halloween

Cơ hội sống sót của cô gái trẻ hiện tại chỉ còn 10%

Cơ hội sống sót của cô gái trẻ hiện tại chỉ còn 10%

Theo tin tức, triệu chứng ban đầu sau khi dùng thuốc là cơ thể bị ngứa, phát ban đỏ rồi phồng rộp. Nốt phỏng có kích thước to bằng quả bóng tennis. Rất nhiều mụn đã hình thành bên trong cổ họng và lưỡi của cô gái trẻ khiến cô bị khó thở.

Ngay lập tức, Leanne được gia đình đưa tới bệnh viện. CÁc bác sĩ tiêm morphine và bôi kem lên các vết bỏng trên mặt và ngực cho cô. Trong vài ngày, các vết bỏng dịu đi. Nhưng tình trạng bệnh vẫn không thuyên giảm, cô bị rụng tóc, lông mày, lông mi và móng chân… Cân nặng ban đầu là 45,5kg nay đã giảm xuống còn 36kg. Cô phát âm khó khăn và không thể đi lại.

Howes xuất viện vào tháng 10/2013 nhưng cô phải đối diện với hình ảnh mới của bản thân: “Tôi trông giống như một con quái vật bước ra từ một bộ phim Halloween”.

Hội chứng Stevens-Johnson không thể chữa được và 40% người mắc bệnh tử vong. Các bác sĩ cho biết khả năng tình trạng của Howes sẽ còn nghiêm trọng hơn nếu cô ấy sử dụng Ranitidine thêm một lần nữa. 

Bảo Linh (Theo DM)

Nguồn : Tin Mới / Nguoiduatin.vn

 
Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN